Hotline
0

Sản phẩm & Thương hiệu

Top 5 bộ bàn ghế gỗ hương đẹp nhất được ưa chuộng hiện nay

Tin tức mới
  • facebook
  • Zalo
  • twitter
  • pinterest

Gỗ hương được xem là một loại gỗ có giá trị rất cao cả về kinh tế cũng như chất lượng và tính thẩm mỹ. Vì thế để sở hữu một bộ bàn ghế bằng gỗ hương là niềm ao ước và hãnh diện của rất nhiều gia chủ.

Lựa chọn cho gia đình mình bộ bàn ghế gỗ hương yêu thích không phải là điều dễ dàng, Dưới đây azolaco.com sẽ giới thiệu tới bạn đọc 8 mẫu bàn ghế gỗ hương được ưa chuộng nhất 2021 để các bạn cùng tham khảo nhé !

1. Bộ bàn ghế gỗ hương Đỉnh Rồng Tiên Cảnh 10 - SP198

 

Bộ bàn ghế gỗ hương Đỉnh Rồng Tiên Cảnh 10 - SP198

- Bộ sofa Hương Đỉnh Rồng Tiên Cảnh 10-SP198 là sản phẩm mang đậm chất văn hóa Việt, từ thiết kế tổng thể, cho đến từng chi tiết hoa văn được chạm khắc trên bộ bàn ghế

- Bộ sản phẩm SP198 luôn làm nổi bật nội thất phòng khách gia đình bạn, bởi sự cuốn hút không thể nào diễn tả được.

- Chất liệu gỗ hương là một trong những chất liệu gỗ quý, cao cấp với số lượng vân gỗ nhiều, đẹp mắt. Phối hợp màu sắc gỗ với những sản phẩm nội thất khác trong phòng khách cũng dễ dàng.

- Chi tiết chạm rồng lớn, tượng trưng cho quyền lực và sự đẳng cấp của chủ sở hữu. Từng chi tiết chạm khắc đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao, tỉ mỉ từng chi tiết.

- Mắc sắc theo hơi hướng cổ điển giúp không gian phòng sang trọng hơn.

- Sản phẩm gồm: 1 ghế dài lớn, 2 ghế đơn với chi tiết trạm rộng tỉ mỉ,1 bàn trà và 2 đôn.

2. Bộ bàn ghế gỗ Hương 6 món tay 12

 

Bộ Bàn ghế gỗ hương Đỉnh Rồng Tiên Cảnh 10 - SP198

Nổi bật trong số các bộ bàn ghế gỗ Hương hiện nay là bộ bàn ghế gỗ Hương tay 12 bao gồm 6 món.

Bộ bàn ghế gỗ Hương tay 12 bao gồm 6 món được chặm khắc, hoa văn hình rồng bát tiên vô cùng tinh tế và tỉ mỉ mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng khách.

Thông số sản phẩm:

Tên sản phẩm : Bộ bàn ghế gỗ Hương tay 12 + 6 món

Nhà sản xuất : Xưởng Gỗ Đồng Kỵ

Chất Liệu : Gỗ Hương Vân

Màu sắc : Màu vecni cánh gián

Bộ sản phẩm: gồm 6 món

1 đoản dài 1m97x58

2 ghế 86×58

1 bàn 70×140

1 bàn nách 40×50

1đôn 40×40

3. Bộ bàn ghế gỗ Hương vân tay hộp

 

Bộ bàn ghế gỗ Hương vân tay hộp

Bọ bàn ghế gỗ Hương vân tay hộp được làm từ chất liệu gỗ Hương nguyên khối cao cấp và bền đẹp, sản phẩm bao gồm 6 món. Đây là một trong những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp hiện nay với màu sắc vô cùng trang nhã.

Với kiểu dáng thiết kế tay hộp vô cùng sắc nét mang đến sự đẳng cấp cho mọi không gian phòng khách.

Chất liệu gỗ hương vân cứng chắc và chống mối mọt tự nhiên, chính vì vậy đồ dùng nội thất cho phòng khách sử dụng gỗ hương vân sẽ có giá trị cao, sử dụng lâu bền và có thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Bàn ghế phòng khách gỗ hương vân tay hộp sẽ có thiết kế bề thế và phù hợp với nhà ở truyền thống của người có tuổi hơn so với nội thất hiện đại.

Các mẫu bàn ghế gỗ hương vân tay hộp có kích cỡ lớn hơn so với các thiết kế bàn ghế gỗ hương hiện đại, đơn giản, chính vì vậy sản phẩm này phù hợp với căn hộ có diện tích rộng lớn và có không gian cho phòng khách.

4. Bộ bàn ghế góc phòng khách gỗ Hương xám

 

Bộ bàn ghế góc phòng khách gỗ Hương xám

Bộ bàn ghế góc phòng khách gỗ Hương với thiết kế góc cạnh đơn giản nhưng tạo sự chắc chắn, mạnh mẽ mang đến sự nổi bật cho không gian phòng khách.

Thiết kế nổi bật của bộ bàn ghế gỗ hương xám

Đầu tiên, bộ bàn ghế phòng khách giá rẻ này được thiết kế hướng theo phong cách hiện đại với sự tiện nghi và thoải mái được đề cao. Hầu hết mọi người sau một ngày dài làm việc căng thẳng đều mong muốn được quay về nhà để nghỉ ngơi và giải tỏa căng thẳng. Đây sẽ là một không gian nhỏ nơi bạn được ngồi, nằm một cách thoải mái nhất để thư giãn thân thể và tinh thần.

Không sử dụng quá nhiều họa tiết cầu kỳ giống như các thiết kế bàn ghế truyền thống, sản phẩm được tối giản hết mức, chỉ lưu lại những điểm nhấn cần thiết để sản phẩm dù nổi bật nhưng lại không quá chói mắt gây khó chịu cho người sử dụng.

Kiểu dáng chữ L tối giản lại có độ linh hoạt cao, bạn có thể bày trí, sắp xếp các chi tiết theo cách mà bạn muốn để tạo nên một không gian phòng khách như ý. Sản phẩm thích hợp nhất với các kiểu sắp xếp ở các góc phòng tiết kiệm diện tích phòng khách hiệu quả.

Sở hữu gam màu vàng xám nhạt kết hợp với các vân gỗ nâu đen được tạo nên từ hàng chục năm sinh trưởng tự nhiên của gỗ hương xám. Mỗi đường vân đều là một sáng tạo đầy kỳ công của thiên nhiên mà không sản phẩm nào có thể sao chép được.

Từ màu sắc, hoa văn đến kiểu dáng đều được trau chuốt kỹ lưỡng, mài nhẵn mịn đem lại cảm nhận thoải mái khi chạm vào bằng tay. Bên ngoài sản phẩm là lớp sơn PU cao cấp càng nâng cao thêm khả năng chống lại các tác động của tự nhiên cũng như giúp màu sắc của gỗ được giữ thật lâu mà vẫn đẹp mắt như ban đầu.

Dù có chất lượng và thiết kế vượt trội nhưng sản phẩm lại có giá cả vô cùng “mềm”. Điều này là do bộ bàn ghế được sản xuất trực tiếp tại xưởng, không thông qua các trung gian hay chi phí vận chuyển từ đó tiết kiệm được tối đa chi phí mà vẫn đảm bảo được sản phẩm đầu ra chuẩn theo thiết kế mẫu.

5. Bộ bàn ghế làm từ gỗ hương đỏ tay 12

 

Bộ bàn ghế làm từ gỗ hương đỏ tay 12

Đây chính là một trong những mẫu bàn ghế gỗ hương hiện nay sở hữu số lượng bán ra cao nhất. Nhờ có kích thước trung bình, mẫu bàn ghế làm từ gỗ hương đỏ tay này rất thích hợp để đặt trong những phòng khách gia đình.

Nhìn vào màu sắc trầm ấm và sang trọng của mẫu bàn ghế này, không khó để nhận ra giá trị thật của nó. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều xưởng mộc đã và đang sản xuất đa dạng sản phẩm với giá thành từ đắt đến cao.

Với kiểu màu sắc trầm ấm này, rất thích hợp cho những căn phòng mang hơi hướng thiết kế cổ điển và sang trọng. Nếu bạn muốn sản phẩm bàn ghế làm từ gỗ hương có màu sắc tươi sáng hơn, bạn có thể chọn mẫu gỗ hương đá hoặc gỗ hương vân.

*** Những lưu ý khi chọn mua bàn ghế gỗ hương

Bàn ghế bằng gỗ hương không chỉ thân thiện với môi trường mà còn khiến cho phòng khách trở nên thật đặc biệt. Nó luôn gợi sự hiếu khách, sự yên bình và tĩnh lặng.

Để chọn được sản phẩm tốt, người tiêu dùng cần quan tâm một vài điều sau:

- Cách nhận biết bàn ghế được làm từ gỗ hương thật: có màu đỏ đẹp tự nhiên, đường vân sắc nét và có chiều sâu, tom gỗ nhiều dải màu sắc.

- Xem xét diện tích không gian phòng khách để lựa chọn bộ bàn ghế có 4, 6, 8 hay 10 món sẽ phù hợp căn phòng.

- Chọn kiểu dáng bàn ghế tùy thuộc vào độ tuổi và sở thích của gia chủ, có những sản phẩm có chạm khắc tỉ mỉ, nhiều đường nét nhưng có nhiều bộ bàn ghế có thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế.

- Cân nhắc giá cả vì nội thất gỗ hương có giá cao hơn các sản phẩm gỗ tự nhiên khác. Do đó, người tiêu dùng nên tìm hiểu và so sánh giá cả ở nhiều nơi để chọn mua được sản phẩm có mức giá tối ưu.

- Vì gỗ hương có giá trị cao và rất khó tìm, nên trên thị trường hiện nay có không ít bộ bàn ghế giả gỗ hương. Do đó, người tiêu dùng nên tìm mua tại các xưởng gỗ gia công trực tiếp hoặc địa chỉ mua sắm nội thất uy tín.

- Kiểm tra hàng trước khi chọn mua: xem sản phẩm có bị cong vênh hay trầy xước gì không, có lớp sơn bảo vệ chưa, có mùi hương đặc trưng của gỗ không...

Bàn ghế gỗ hương ngày càng thu hút được sự quan tâm từ nhiều người tiêu dùng khó tính nhờ vẻ tự nhiên, sang trọng, chắc chắn và có độ bền cao. Hi vọng những chia sẻ của azolaco.com sẽ các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để chọn được sản phẩm nội thất gỗ hương ưng ý nhất nhé. 

Các tin khác

5 Mẫu Giường Tròn Đẹp Mê Hồn Dành Riêng Cho Phòng Ngủ Hiện Đại
Tin tức mới

5 Mẫu Giường Tròn Đẹp Mê Hồn Dành Riêng Cho Phòng Ngủ Hiện Đại

Mê Mẩn Với 5 Mẫu Kệ Tivi Gỗ Óc Chó Tuyệt Tác Về Thiết Kế
Tin tức mới

Mê Mẩn Với 5 Mẫu Kệ Tivi Gỗ Óc Chó Tuyệt Tác Về Thiết Kế

6 Mẫu Bàn Mặt Tròn Siêu Đẹp Chuyên Kết Hợp Với Ghế Sofa Da
Tin tức mới

6 Mẫu Bàn Mặt Tròn Siêu Đẹp Chuyên Kết Hợp Với Ghế Sofa Da

Sofa Da Bò Thật Chính Hãng Tại TPHCM Mua Ở Đâu Uy Tín..?
Tin tức mới

Sofa Da Bò Thật Chính Hãng Tại TPHCM Mua Ở Đâu Uy Tín..?

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh
Tin tức mới

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh
23/11/2022

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh
23/11/2022

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh

6 Mẫu Ghế Sofa 2 Chỗ Ngồi Tuyệt Đẹp Derco Cực Đỉnh
Tin tức mới

6 Mẫu Ghế Sofa 2 Chỗ Ngồi Tuyệt Đẹp Derco Cực Đỉnh

6 Mẫu Ghế Sofa Đình Đám Cực Hợp Phong Cách Nội Thất Indochine
Tin tức mới

6 Mẫu Ghế Sofa Đình Đám Cực Hợp Phong Cách Nội Thất Indochine

Hút Hồn Với 5 Mẫu Sofa Phòng Khách Phong Cách Organic Đẹp Tuyệt
Tin tức mới

Hút Hồn Với 5 Mẫu Sofa Phòng Khách Phong Cách Organic Đẹp Tuyệt