Hotline
0

Sản phẩm & Thương hiệu

7 mẫu thời trang giày puma được giới trẻ săn dùng nhiều nhất hiện nay

Tin tức mới
  • facebook
  • Zalo
  • twitter
  • pinterest

Thương hiệu giày Puma không còn là một cái tên xa lạ đối với những người chơi giày. Puma nổi tiếng với những đôi giày thể thao đình đám khiến giới trẻ mê tít. Giày puma còn được cả thế giới biết đến nhờ những đôi giày thể thao có hiệu suất cao cũng như những đôi giày thể thao định hướng phong cách sống, Bằng những thiết kế đầy sáng tạo của mình Puma chính thức trở thành một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

Hãy cùng azolaco.com điểm qua 7 mẫu thời trang giày puma được giới trẻ săn dùng nhiều nhất năm 2021 dưới đây để có thể chọn cho mình những mẫu thời trang giày puma hợp gu với bạn nhé !

1. Giày thể thao nữ Puma Rise

 

Giày thể thao nữ Puma Rise

Với thiết kế lấy cảm hứng từ những đám mây, Rise có các đường nét mềm mại, sang trọng và kết cấu thật thoải mái. Màu sắc không sợ hãi. Vật liệu cao cấp và sang trọng.

Đôi giày được thiết kế mang hình bóng chunky với phần đế gồ ghề và lượn sóng, lớp đệm misole PU kết hợp công nghệ RS đặc trưng mang đến sự thoải mái cho đôi chân. Đế ngoài cao su cho lực kéo bền và độ bám khi di chuyển. Điểm nhấn độc đáo của Puma Rise là khả năng sáng tạo màu sắc hài hòa cùng hệ thống lồng cao su bán mờ cho ta thấy được đôi chân tạo nên nét cá tính. Sở hữu thiết kế hiện đại, giày Puma Rise là sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

2. Giày Puma Trailfox Sneaker

 

Giày Puma Trailfox Sneaker

Puma Trailfox Sneaker được cộng đồng đánh giá cao bởi trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại. Sử hữu ngoại hình quá ấn tượng với bộ đế hầm hố. Phần thân giày được may bàng vải lưới mỏng và bộ đệm trong hơi bí. Nên đây là mẫu giày phù hợp cho những hoạt động nhẹ nhàng, với giá cả vô cùng hợp lý.

3. Giày Puma Fenty Creeper

 

Giày Puma Fenty Creeper

PUMA Fenty Creeper gây ấn tượng với kiểu đế kếp độc đáo, thêm điểm nhấn từ chất liệu da lộn cổ điển tạo nên dáng vẻ mới lạ và vô cùng cá tính.

Với tầm ảnh hưởng toàn cầu, cộng thêm gout thẩm mỹ độc đáo hiếm có của Rihanna, Creeper mang dáng vẻ thanh mảnh, gọn gàng đã chiếm được trái tim của không ít người trong giới mộ điệu. Tuy có những đặc điểm mềm mại, song Fenty Creeper không chỉ là đôi giày PUMA nữ.

Vẻ mạnh mẽ được đan xen khéo léo cùng những màu sắc trung tính là đen, trắng, be, hứa hẹn sẽ không làm các bạn nam thất vọng.

Việc nhanh chóng “cháy hàng” chỉ sau 3 giờ đầu mở bán và số lượng người mua khổng lồ đánh sập cả trang web của Puma, cộng thêm sự xuất hiện tràn lan gây “bão” diện rộng trên các mạng xã hội đã cho thấy sức hút của đôi giày Puma này “khủng” như thế nào.

Sức nóng của giày Fenty x Puma Creeper không chỉ ảnh hưởng đến mỗi giới trẻ, mà item này còn là đôi giày yêu thích của hàng loạt ngôi sao đình đám như Cara Delevingne, Gigi Hadid, Bella Hadid, v.v… Phần đế cực dày, lấy cảm hứng từ những đôi creeper phổ biến ở thời đại Punk, giúp bạn có thể “ăn gian” được chiều cao mà vẫn yên tâm chân êm ái với chất liệu cao su mềm.

PUMA Fenty Creeper sở hữu những gam màu đặc biệt đặc biệt hợp trend như: vàng gold, đỏ huyết dụ, đen trắng,… nên hoàn toàn dễ mix với bất kỳ loại trang phục nào.

Được Rihanna chú trọng tính streetstyle nên không lạ gì với chất liệu thun, nỉ thoải mái ở Fenty Creeper (ở phiên bản limited còn có chất da lộn). Kết hợp cùng kiểu dáng phá cách, chắc hẳn The Creeper sẽ được lòng rất nhiều tín đồ chuộng sự khỏe khoắn đầy bắt mắt.

Và dù vẻ ngoài thu hút là vậy nhưng Creeper vẫn là một đôi giày chơi bóng rổ thứ thiệt và được các vận động viên chuyên nghiệp đánh giá cao. The Creeper luôn trong tình trạng cháy hàng, nếu bạn đã “trót yêu” thì hãy tìm ngay địa chỉ giày PUMA Vietnam chính hãng gần nhất để sở hữu cho mình item đặc biệt này nhé !

4. Giày Puma Fenty Creeper

 

Giày Puma Fenty Creeper

Đây là mẫu giày do Rihanna thiết kế đã thống trị thị trường giày Sneaker thể thao năm 2016 đánh bại 2 ông lớn Nike và Adidas trên cuộc đua để về đích trước. Mẫu giày Puma Fenty Creeper gây ấn tượng với đế kếp hiện đại, cùng chất liệu da lộn cổ điển tạo nên một phong cách mới lạ, độc đáo.

Puma Fenty Creeper nhanh chóng cháy hàng chỉ sau 3 giờ mở bán, với số lượng người mua quá lớn đã đánh sập cả trang web của Puma đủ để thấy sức hút gây bão của mẫu giày này. Và đương nhiên không chỉ có phái đẹp bị mê mẩn với nó và nam giới cũng không thể nào rời mắt được vẻ đẹp của Puma Fenty Creeper .

Hàng loạt những ngôi sao đình đám thế giới như: Bella Hadid, Gigi Hadid, Cara Delevingne, ... cũng trở thành tín đồ của mẫu giày này.

Puma Fenty Creeper sở hữu nhiều gam màu theo đúng trend như: Đen trắng, Gold, đỏ huyết dụ... giúp bạn dễ dàng mix với nhiều bộ đồ tạo nên phong cách thật cá tính, thời thượng.

5. Giày Puma RS 9.8

 

Giày Puma RS 9.8

 

Sản phẩm tiếp theo thuộc dòng Puma RS mà Quatasy tin chắc sẽ tạo ấn tượng trong năm 2020 đó là Puma RS 9.8

Đôi giày được thiết kế lấy cảm hứng từ các biên giới và dãy thiên hà mới, với tên 9.8 tượng trưng cho 9.8m/s, là tốc độ gần đúng của gia tốc trọng trường gần bề mặt Trái Đất. Phần upper được làm bằng vải lưới có tính đàn hồi cao kết hợp với công nghệ Running System (RS) đặc trưng. Đế cao su chống trượt cùng lớp đệm misole PU và CMEVA siêu nhẹ giúp hỗ trợ bạn tối đa khi luyện tập và di chuyển với cường độ cao.

Nét độc đáo ở Puma RS 9.8 là khả năng phối màu đầy sáng tạo với gam màu đậm làm chủ đạo đã tạo nên phiên bản sneaker hoàn hảo dành cho phong cách thời trang của bạn.

6. Giày Puma Nova

 

Giày Puma Nova

Nếu bạn là nữ thì thật khó nếu bỏ qua mẫu Puma Nova phiên bản mới nhất mang xu hướng giày sneaker 2020 của thương hiệu Puma.

Mẫu giày sở hữu thiết kế được lấy cảm hứng từ nét cổ điển bóng chày thập niên 90 làm chủ đạo. Phần upper được chế tạo bằng lớp da lộn mang đến sự êm ái. Lớp đệm misole IMEVA siêu nhẹ kết hợp công nghệ cố định gót chân giúp bảo vệ đôi bàn chân của bạn.

Điểm nhấn lớp TPU với màu sắc nổi bật cùng hình bóng chunky hiện đại đã tạo nên một bản collab vô cùng hoàn hảo cho phong cách thời trang của nàng.

7. Giày Puma Cell Endura Rebound

 

Giày Puma Cell Endura Rebound

Mẫu giày được thiết kế với form chunky sneaker đặt trưng. Phần upper được làm bằng chất liệu vải lưới cao cấp mang đến cảm giác mềm mại cho đôi chân . Lớp đệm Misole Ethylene-vinyl siêu nhẹ kết hợp với đế cao su chống trượt giúp bảo vệ đôi chân và tăng độ linh hoạt khi di chuyển. Đặc biệt, đôi giày sở hữu tab kéo ở lưới giúp tăng độ thuận tiện khi mang giày.

Nét độc đáo trong thiết kế cùng nhiều tính năng vượt trội, Puma Cell Endura Rebound chắc chắn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị trong suốt hoạt động hàng ngày của bạn.

Nổi bật là những thiết kế mới lạ mang lại sự thoải mái khi mang, giày puma mang tầm đẳng cấp khiến giới trẻ yêu thích và muốn sở hữu. Hi vọng rằng thương hiệu giày puma sẽ luôn là con báo quật cường trên cuộc đua thị phần khi không ngừng sáng tạo, không ngừng phát triển và sẵn sàng chinh phục mọi khó khăn để tiến về phía trước, giành được chỗ đứng lớn trên thị trường thời trang toàn cầu.

Azolaco.com sẽ thường xuyên chia sẻ những hiểu biết của mình về những thương hiệu thời trang nổi tiếng mong rằng sẽ được đông đảo các bạn quan tâm và ủng hộ. Cảm ơn các bạn chúc các bạn nhiều sức khỏe, thành công, luôn trẻ đẹp và thật phong cách.

Các tin khác

5 Mẫu Giường Tròn Đẹp Mê Hồn Dành Riêng Cho Phòng Ngủ Hiện Đại
Tin tức mới

5 Mẫu Giường Tròn Đẹp Mê Hồn Dành Riêng Cho Phòng Ngủ Hiện Đại

Mê Mẩn Với 5 Mẫu Kệ Tivi Gỗ Óc Chó Tuyệt Tác Về Thiết Kế
Tin tức mới

Mê Mẩn Với 5 Mẫu Kệ Tivi Gỗ Óc Chó Tuyệt Tác Về Thiết Kế

6 Mẫu Bàn Mặt Tròn Siêu Đẹp Chuyên Kết Hợp Với Ghế Sofa Da
Tin tức mới

6 Mẫu Bàn Mặt Tròn Siêu Đẹp Chuyên Kết Hợp Với Ghế Sofa Da

Sofa Da Bò Thật Chính Hãng Tại TPHCM Mua Ở Đâu Uy Tín..?
Tin tức mới

Sofa Da Bò Thật Chính Hãng Tại TPHCM Mua Ở Đâu Uy Tín..?

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh
Tin tức mới

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh
23/11/2022

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh
23/11/2022

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh

6 Mẫu Ghế Sofa 2 Chỗ Ngồi Tuyệt Đẹp Derco Cực Đỉnh
Tin tức mới

6 Mẫu Ghế Sofa 2 Chỗ Ngồi Tuyệt Đẹp Derco Cực Đỉnh

6 Mẫu Ghế Sofa Đình Đám Cực Hợp Phong Cách Nội Thất Indochine
Tin tức mới

6 Mẫu Ghế Sofa Đình Đám Cực Hợp Phong Cách Nội Thất Indochine

Hút Hồn Với 5 Mẫu Sofa Phòng Khách Phong Cách Organic Đẹp Tuyệt
Tin tức mới

Hút Hồn Với 5 Mẫu Sofa Phòng Khách Phong Cách Organic Đẹp Tuyệt