Hotline
0

Sản phẩm & Thương hiệu

5 mẫu túi xách thương hiệu Fendi được yêu thích nhất hiện nay

Tin tức mới
  • facebook
  • Zalo
  • twitter
  • pinterest

Fendi là một trong những nhà mốt Ý nổi tiếng nhất thế giới. Thương hiệu này nổi tiếng với logo hai chữ F đối ngược, thời trang lông thú và những chiếc túi xách kinh điển. Mùa Xuân Hè 2021, Fendi đưa lên sàn diễn thời trang những chiếc túi đẹp cổ điển. Chúng từ từ xa lánh kỷ nguyên monogram chữ F của thương hiệu. Và đi về hướng phô diễn kỹ thuật làm tay thủ công của nghệ nhân Ý nhiều hơn.

Trong bài viết dưới đây hãy cùng Azolzco.com tìm hiểu về những mẫu túi xách thương hiệu Fendi được yêu thích nhất 2021 nhé.

1. Túi Fendi Nano Baguette

 

Túi Fendi Nano Baguette

Sau thành công của chiếc túi mini không đựng được gì như Jacquemus Le petit Chiquito thì càng có nhiều thương hiệu ra mắt những chiếc túi siêu nhỏ nhưng cực kỳ thời thượng. Trong đó có Fendi với loạt túi Nano Baguette có thiết kế siêu nhỏ nhưng vô cùng hợp thời trang với nhiều màu sắc cho người dùng thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích của mình như vàng hồng, nâu … Những chiếc túi này được coi như một món phụ kiện đi kèm. đẳng cấp và quý phái cho người sử dụng hơn một chiếc túi với mục đích đựng đồ thông thường.

Chiếc túi nổi tiếng nhất của Fendi - và được cho là chiếc túi It thật sự đầu tiên - Baguette không hổ danh là một biểu tượng văn hóa. Được thiết kế bởi Silvia Venturini Fendi vào năm 1997, chiếc túi được đặt tên cho đối tác carb của nó và cách người Pháp truyền thống mang chúng dễ dàng dưới cánh tay, giống như chiếc túi này, với cấu trúc nhỏ gọn và dây đeo ngắn, được hình dung để đeo. Được biết đến nhiều nhất với sự xuất hiện của nó trong "Sex and the City" (ai có thể quên được lời kêu gọi giáo dục của Carrie với người nghiền ngẫm: "Đó không phải là một chiếc túi. Đó là một chiếc Baguette !"), Hơn hai thập kỷ sau, chiếc túi Baguette chắc chắn vẫn không bị mất nước bóng.

Fendi Baguette được đồn đại là đã bán được hơn 100.000 chiếc trong năm đầu tiên của nó và đã được mô phỏng lại thành hơn 1.000 lần lặp lại kể từ đó. Các phiên bản mới đến với mỗi mùa, nhưng nhu cầu về phong cách cổ điển cũng tăng cao. Nền tảng bán lại thời trang Vestiaire Collective báo cáo rằng Baguette là một trong 8 chiếc bóng phổ biến nhất được bán trên nền tảng này vào năm 2019. Hơn nữa, mức tăng trưởng hàng năm cho doanh số bán Baguette thông qua Vestiaire Collective (tháng 5 năm 2019 đến tháng 5 năm 2020) đã chứng kiến ​​110 % tăng. Phiên bản giới hạn của chiếc Baguette đính kết màu tím nổi tiếng trên “ Sex and the City” đã lập kỷ lục cho chiếc bánh Fendi Baguette đắt nhất được bán trên nền tảng này trong năm nay, với giá khoảng $ 4,363,00 USD.

Được những người nổi tiếng như Sarah Jessica Parker, Priyanka Chopra, Bella và Gigi Hadid yêu thích , Baguette đã được chứng kiến ​​các bản lặp lại được thiết kế bởi các nghệ sĩ như Damien Hirst và Jeff Koons, và thậm chí còn có cuốn sách riêng (và không kém phần đáng yêu thích) .

2. Túi Fendi Mon Tresor Mini Bucket Bag - IT bag cho mùa hè

 

Túi Fendi Mon Tresor Mini Bucket Bag - IT bag cho mùa hè

Được dịch từ tiếng Pháp là “kho báu của tôi”, Mon Tresor là một trong những hình bóng túi dễ nhận biết nhất của Fendi. Mặc dù các lần lặp lại của túi xô đã xuất hiện từ những năm 1900, chủ yếu được lấy cảm hứng từ những chiếc túi dây rút nhỏ, đính cườm, nhưng phải mất một thời gian chúng mới có được lực kéo. Họ dần dần đạt được động lực trong suốt những năm 60 trước khi vươn lên trở nên nổi bật trong những năm 80.

Thường thấy với các chi tiết trang trí bằng da tương phản, dây đeo ngắn và dây đeo vai có thể tháo rời, chiếc túi đa năng này tự hào có dây rút bằng da và phần cứng bằng kim loại. Đối với những người yêu thích xu hướng túi nhỏ hiện nay, Mon Tresor có sẵn một số kích cỡ bao gồm cả túi mini, vừa đủ không gian cho các vật dụng cần thiết.

Đặc trưng của thời trang Xuân Hè là những gì nhỏ gọn, năng động và bay bổng, gợi cảm hứng về những chuyến đi xa, "chạy trốn" khỏi đời sống quen thuộc hàng ngày. Đó là lý do, các fashionista chọn cho mình chiếc túi bucket thay vì những phom túi dáng hộp thông thường.

Fendi Mon Tresor Mini Bucket là mẫu túi xách cực kỳ được ưa chuộng của hãng trong những năm gần đây nhờ thiết kế tinh tế, xinh xắn nhưng vững chãi từ phom dáng, cho tới chất liệu da cao cấp phủ hoạ tiết FF ánh cam tươi mới. Sự hoàn thiện tỉ mỉ tạo nên một tổng thể ấn tượng và đầy chất thơ, trong khi các chi tiết kim loại như móc khoá được khắc tên Fendi vô cùng sắc xảo và sang trọng. Đây là chiếc túi đem lại phong cách sôi nổi và thời thượng cho các quý cô mê túi hiệu.

3. Dòng túi xách Fendi Peekaboo

 

Dòng túi xách Fendi Peekaboo

Là một biểu tượng túi xách thực sự, Peekaboo là một trong những chiếc túi Fendi tốt nhất mọi thời đại, hơn một thập kỷ kể từ khi ra mắt trên sàn diễn. Các Peekaboo được đặt tên cho xây dựng của nó không chính thống, mà thấy túi tách xuống giữa với hai nửa riêng biệt, và ảnh hưởng nắp phía trước có khi bị đẩy xuống, tạo cho bạn một “cái nhìn” ở nội thất. Hiện tại, Peekaboo cổ điển có kích thước từ lớn đến cực nhỏ. Có thể bạn sẽ muốn thêm ít nhất một trong số mỗi loại vào danh sách phụ kiện của mình.

4. Dòng túi Fendi Tote/Shopping Bag

 

Dòng túi Fendi Tote/Shopping Bag

Đối với những người không thích khái niệm đóng gói nhẹ, chiếc túi đựng đồ mua sắm lớn hơn cuộc sống là túi tuyên bố cuối cùng. Khác xa với xu hướng tiếp tục của những chiếc túi siêu nhỏ nhỏ xíu, món đồ mua sắm, về bản chất rất quá khổ của nó, là một món đồ bạn có thể mang theo cả đời. Hình dáng vuông vắn thường đảm bảo túi thiết thực tối đa hóa không gian mà nó cung cấp bên trong, cho dù bạn đang sử dụng nó để đi du lịch, đi mua sắm hay cuộc sống hàng ngày. Chiếc túi này tốt nhất nên đi kèm với kính râm lớn tương đương để có vẻ ngoài xứng tầm với người nổi tiếng.

5. Dòng Túi Fendi Kan IF

 

Dòng Túi Fendi Kan IF

Kan IF là một chiếc túi kiểu đóng từ tính cổ điển với phần nắp được nâng cấp nhờ cảm ứng Fendi. Nhưng điều khiến chiếc túi Fendi này nổi bật là phần đầu của Fendi Zucca cổ điển được đặt chính giữa nắp bằng phần cứng tông màu vàng và được nhấn bằng màu nâu sẫm. Và phần cứng đó được xuyên suốt trong túi làm điểm nhấn cho quai xách. Với kích thước dài 9,8 inch, cao 7,1 inch và rộng 4,1 inch, túi Fendi Kan IF là sự lựa chọn hoàn hảo cho một ngày dạo phố.

Kan I F là một trong những dòng túi xách rất thành công của Fendi trong thời gian vừa qua. Chiếc túi được yêu thích bởi tính ứng dụng cao, thiết kế thanh lịch và sành điệu.

Đây được coi là một thành công của thương hiệu khi được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao và kiểu dáng sang trọng, sành điệu. Chiếc túi này được làm mới từ phiên bản da bê quen thuộc với phiên bản túi lưới xuyên thấu phù hợp với những chuyến du lịch sành điệu và quyến rũ. Dây đeo có thể tháo rời để người dùng sử dụng với nhiều phong cách khác nhau.

Hi vọng bài viết của azolaco.com sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình những mẫu túi đúng chuẩn thương hiệu Fendi các bạn yêu thích nhất. Chúc các bạn luôn trẻ đẹp và tràn đầy năng lượng và luôn thành công trong cuộc sống !

Các tin khác

5 Mẫu Giường Tròn Đẹp Mê Hồn Dành Riêng Cho Phòng Ngủ Hiện Đại
Tin tức mới

5 Mẫu Giường Tròn Đẹp Mê Hồn Dành Riêng Cho Phòng Ngủ Hiện Đại

Mê Mẩn Với 5 Mẫu Kệ Tivi Gỗ Óc Chó Tuyệt Tác Về Thiết Kế
Tin tức mới

Mê Mẩn Với 5 Mẫu Kệ Tivi Gỗ Óc Chó Tuyệt Tác Về Thiết Kế

6 Mẫu Bàn Mặt Tròn Siêu Đẹp Chuyên Kết Hợp Với Ghế Sofa Da
Tin tức mới

6 Mẫu Bàn Mặt Tròn Siêu Đẹp Chuyên Kết Hợp Với Ghế Sofa Da

Sofa Da Bò Thật Chính Hãng Tại TPHCM Mua Ở Đâu Uy Tín..?
Tin tức mới

Sofa Da Bò Thật Chính Hãng Tại TPHCM Mua Ở Đâu Uy Tín..?

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh
Tin tức mới

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh
23/11/2022

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh
23/11/2022

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh

6 Mẫu Ghế Sofa 2 Chỗ Ngồi Tuyệt Đẹp Derco Cực Đỉnh
Tin tức mới

6 Mẫu Ghế Sofa 2 Chỗ Ngồi Tuyệt Đẹp Derco Cực Đỉnh

6 Mẫu Ghế Sofa Đình Đám Cực Hợp Phong Cách Nội Thất Indochine
Tin tức mới

6 Mẫu Ghế Sofa Đình Đám Cực Hợp Phong Cách Nội Thất Indochine

Hút Hồn Với 5 Mẫu Sofa Phòng Khách Phong Cách Organic Đẹp Tuyệt
Tin tức mới

Hút Hồn Với 5 Mẫu Sofa Phòng Khách Phong Cách Organic Đẹp Tuyệt