Hotline
0

Sản phẩm & Thương hiệu

5 mẫu tủ rượu gỗ óc chó thiết kế theo xu hướng mới nhất hiện nay

Tin tức mới
  • facebook
  • Zalo
  • twitter
  • pinterest

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại tủ rượu gỗ óc chó trở thành một trong những vật dụng nội thất thường được mọi người yêu thích và lựa chọn nhiều nhất bởi lợi ích mà nó mang lại không những từ độ bền cao, chống mối mọt và những đường nét vân gỗ đều, đẹp mắt mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,…mà còn góp phần mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho giả chủ. Vì vậy, chúng càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn, nhất là trong các gia đình có điều kiện như hiện nay.

Dưới đây là một số mẫu tủ rượu gỗ óc chó đẹp, thiết kế theo xu hướng mới nhất năm 2021 mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho gia đình bạn. Hãy cùng azolaco.com cùng theo dõi nhé.

1. Tủ rượu gỗ óc chó hiện đại sang trọng TR- 09

Với kiểu dáng thiết kế thời thượng, đơn giản mà tiện nghi, Mẫu tủ rượu gỗ óc chó hiện đại sang trọng TR-09 là sự lựa chọn của nhiều khách hàng trong thời gian qua.

Ấn tượng đầu tiên mà mẫu tủ rượu óc chó cao cấp này mang đến chính là sự cầu kỳ, sang trọng và không kém phần đẳng cấp. Các ngăn tủ ở hai bên được thiết kế đối xứng giống nhau tạo cảm giác cân bằng khi nhìn vào.

Hệ ngăn tủ đa dạng đủ mọi kích thước đảm bảo đem đến công năng sử dụng cao nhất. Các mặt kế có ngăn được làm bằng gỗ có ngăn lại sử dụng kính tạo nên điểm nhấn vô cùng độc đáo cho sản phẩm.

Ngoài việc thiết kế các ngăn để trưng bày rượu thì mẫu sản phẩm này còn mang đến cho những ngăn kệ trang trí vô cùng bắt mắt, bạn có thể đặt những chiếc bình cổ, những món đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo. Chúng mang đến gu thẩm mỹ cực chất, độc và lạ cho không gian phòng khách.

 

Tủ rượu gỗ óc chó hiện đại sang trọng TR- 09

Để tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm, tôn lên sự tinh xảo, đẳng cấp của những chai rượu hay đồ vật được trưng bày trên đó, bạn có thể lắp đặt hệ thống đèn led phía trong ngăn kệ. Do kích thước tủ khá lớn vì vậy gia chủ nên đặt chúng ở không gian riêng hoặc trong không gian phòng khách có diện tích lớn.

Mẫu tủ rượu gỗ óc chó hiện đại TR-09 được làm từ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp nhập khẩu 100% từ Mỹ. Gỗ óc chó hiện nay đang cực kỳ được ưa chuộng bởi độ bền cao và tính thẩm mỹ hoàn hảo, mang theo hơi thở thiên nhiên gần gũi, ấm áp.

Gỗ có màu nâu trầm ấn tượng được liên kết với nhau bằng hệ thống vân gỗ độc đáo có 1-0-2. Đây là loại gỗ thể hiện cho sự đẳng cấp và thời thượng. Sự hoàn quyện giữa màu nâu đặc trưng của gỗ óc chó với ánh sáng vàng nhạt của đèn leb mang giúp cho không gian càng thêm lung linh, sang trọng hơn.

Phong thủy cũng là một trong những vấn đề được người Việt quan tâm khi mua các sản phẩm nội thất. Nhìn theo góc độ phong thủy, gỗ là đại diện của hành mộc, giúp thu hút linh khí cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, gỗ óc chó sở hữu hệ vân uốn lượn, cuộn xoáy tinh tế mang đến sự sung túc, may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

2. Tủ rượu gỗ óc chó hiện đại TR-17

TR-17 mang theo những nét đặc trưng hoàn hảo nhất của một mẫu tủ rượu gỗ óc chó hiện đại: đơn giản, tinh tế và tiện dụng. Thiết kế tủ được đơn giản hóa nhằm đem đến không gian tối ưu nhất cho người dùng. Không gian phòng ăn vừa tiện nghi vừa thoáng rộng, lại tiết kiệm được nhiều diện tích cho ngôi nhà.

Mẫu tủ rượu gỗ óc chó TR-17 này sở hữu hệ thống ngăn kệ khá đa dạng, đủ mọi kích thước. Trong đó, có kệ trưng bày không cửa, kệ trưng bày cửa kính, ngăn xếp rượu vang và cả những ngăn cất chứa đồ tiện dụng. Hệ thống tủ kệ được sắp xếp khoa học vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa đem lại sự thuận lợi cao nhất cho người dùng.

 

Tủ rượu gỗ óc chó hiện đại TR-17

Tùy theo diện tích của căn phòng và yêu cầu của chủ nhà mà chúng tôi sẽ cân đối kích thước và kết cấu tủ sao cho phù hợp nhất.

Thiết kế tinh tế và có tính tiện nghi cao nhưng chưa phải là tất cả, mẫu tủ rượu gỗ TR-17 này còn sở hữu những ưu điểm tuyệt vời của gỗ óc chó. Sản phẩm có độ bền cao, khả năng thích nghi cao với điều kiện thời tiết, môi trường nóng ẩm của Việt Nam. Gỗ có màu nâu độc đáo vừa đẹp vừa sang trọng, kết hợp với hệ vân gỗ tinh tế mang đến vẻ đẹp hoàn hảo có 1-0-2 cho sản phẩm.

3. Tủ rượu gỗ óc chó CT472

Khi bước chân vào một ngôi nhà, ngoài bộ bàn ghế phòng khách thì tủ rượu gỗ óc chó CT472 chính là món đồ tạo điểm nhấn thưởng thức trong không gian nhà bạn.

Đối với những gia đình hiện đại hay nói hơn nữa là các gia đình quý tộc thì tủ rượu ngoài công dụng là nơi trưng bày các loại rượu quý thì tủ rượu gỗ óc chó CT472 còn mang một chức năng đặc biệt đó là “phô bày” đẳng cấp, gu thẩm mỹ, sự chịu chơi của chủ nhân. Nhìn vào chiếc tủ rượu gỗ óc chó CT472 trong phòng khách cũng phần nào đoán được tính cách, lối sống của gia đình bạn.

 

Tủ rượu gỗ óc chó CT472

Nội thất Cát Tường chúng tôi luôn tạo nên một phong cách riêng bằng những mẫu tủ rượu gỗ óc chó CT472, tủ trang trí đẹp mắt, làm bằng chất liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp với giá thành cạnh tranh.

Đặc điểm của tủ rượu gỗ óc chó CT472

Tủ rượu gỗ óc chó CT472 sẽ đại diện cho sự sang chảnh, đẳng cấp và sành điệu của chủ nhân ngôi nhà. Hơn nữa tủ rượu gỗ óc chó CT472 sẽ khiến cả phòng bếp của bạn thêm sang trọng, ấn tượng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, với các loại rượu được trưng bày trong tủ rượu gỗ óc chó CT472, chủ nhân ngôi nhà sẽ thể hiện được đẳng cấp của mình trong việc trang trí nội thất và thưởng thức đồ uống trong không gian riêng biệt.

Tủ rượu gỗ óc chó CT472 được thiết kế với kiểu dáng đẹp, khá cầu kỳ với nhiều khoang to nhỏ có diện tích khác nhau nên gia chủ có thể thỏa sức bố trí đồ trang trí hay những chai rượu mang tới sự tiện ích cho người dùng cùng với đó là làm nên sự sang trọng cho ngôi nhà.

Dưới đôi bàn tay khéo léo, tinh xảo của nghệ nhân đã tạo nên kiệt tác tủ rượu tôn lên vẻ đẹp, giá trị của căn phòng trưng bày mẫu tủ rượu này. Chắc chắn rằng khi sở hữu tủ rượu gỗ óc chó CT472 trong ngôi nhà, bạn sẽ được nhận những lời khen ngợi không ngớt từ những vị khách đến chơi nhà.

Kiểu dáng thiết kế tiện nghi của tủ rượu gỗ óc chó CT472

Ngoài vai trò là nơi trưng bày rượu, cất giữ đồ dùng thì mẫu tủ rượu gỗ óc chó CT472 này còn đảm nhận công năng “phô diễn” sự đẳng cấp, gu thẩm mỹ đầy cá tính của chủ nhà.

Tủ rượu gỗ óc chó CT472 được thiết kế vô cùng bắt mắt với phong cách hiện đại, hệ ngăn tủ đa dạng, tiện nghi cùng màu sắc tự nhiên gần gũi, sang trọng. Tủ rượu được phân chia làm 5 tầng, mỗi tầng có 6 ngăn với kích thước tương đương nhau. Mỗi ngăn kệ đảm nhận những vai trò khác nhau.

Các ô tủ rượu gỗ óc chó CT472 chúng được thiết kế thành những ô vuông nhỏ, đan xen với nhau và được cách điệu tăng thêm vẻ thu hút của khách đến chơi, vừa tiện dụng lại vô cùng bắt mắt.

Không chỉ mang đến cho ngôi nhà của bạn một mẫu tủ rượu gỗ óc chó CT472 đẹp, sang trọng mà Cát Tường còn giúp bạn sở hữu sản phẩm đầy ấn tượng với chất liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp. Tủ có màu nâu trầm tự nhiên gần gũi, ấm áp được phủ bóng vô cùng tinh tế mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng.

Những đường văn gỗ đẹp, bắt mắt, thể hiện những nét tinh hoa nhất của tự nhiên. Tất cả tạo nên cái nhìn đầy ấn tượng và thu hút đối với bất cứ ai khi họ đặt chân đến không gian phòng khách của gia đình bạn.

Tủ rượu gỗ óc chó CT472 không chỉ có sức hút mà còn lôi cuốn bởi sự sáng tạo sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn một vẻ đẹp thật và phong cách nội thất ấn tượng.

Không đơn thuần đóng vai trò lưu trữ và trưng bày nhiều mẫu rượu cao cấp của gia chủ mà những thiết kế tủ rượu gỗ óc chó kết hợp với các sản phẩm đồ gỗ nội thất khác còn giúp bạn trang trí nổi bật và hoàn thiện hơn cho ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng và hiện đại hơn.

4. Tủ trang trí gỗ óc chó CT478

 

Tủ trang trí gỗ óc chó CT478

Đây là chiếc tủ trang trí âm tường vô cùng tiện dụng. Tủ được thiết kế tự do với các ngăn vách, bên trên có sử dụng hệ thống đèn led bên trong tạo hiệu ứng tốt.

Trong những ngăn này gia chủ có thể để đồ trang trí, đồ lưu niệm hoặc ly chén và các chai rượu ngoại xịn xò, vừa tạo vẻ đẹp thẩm mỹ vừa làm sang trọng căn phòng.

Đặt đồ trang trí, các đồ lưu niệm… kết hợp ánh sáng đèn chiếu sáng bên trên cùng vách gỗ rọi xuống từng vách ngăn, tạo cho không gian phòng khách sáng lên rực rỡ. Lại càng ấm cúng cho căn phòng ngủ vào mùa đông.

Bên cạnh đó thì vẻ ngoài bắt mắt của sản phẩm với màu nâu sậm lịch lãm kết hợp với vân gỗ uyển chuyển khiến cho căn phòng trở lên đẹp hơn, ấm áp hơn.

Tủ được thiết kế đa năng với hộc dưới có thể đựng nhiều đồ đạc. Cánh tủ tay móc dường như không có một chi tiết thừa trong mẫu tủ này, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình có trẻ nhỏ.

5. Mẫu tủ rượu âm tường đẹp hiện đại AV-TR 005

 

Mẫu tủ rượu âm tường đẹp hiện đại AV-TR 005

Tủ rượu âm tường đẹp AV-TR 005 rất phù hợp cho các căn biệt thự, nhà vườn đẳng cấp, bề thế. Sản phẩm không đơn giản chỉ là một chiếc tủ rượu để gia chủ thoải mái thể hiện “thú” thưởng rượu trưng bày các bình rượu quý mà còn là kệ trang trí, tủ cất giữ đồ tiện dụng.

– Là mẫu tủ rượu gỗ âm tường nên tủ rượu AV-TR 005 có kích thước lớn với nhiều ngăn đa dạng như: kệ trưng bày, tủ kính, ngăn đặt rượu vang, tủ chứa đồ,… Với thiết kế này gia chủ có thể thoải mái đặt các chai rượu vang nhỏ gọn hay các bình rượu quý thậm chí là các loại ly chén hay các món trang trí đẳng cấp.

– Mẫu tủ rượu âm tường phòng bếp AV-TR 005 là mẫu tủ rượu âm tường bằng gỗ óc chó cao cấp không chỉ giúp tiết kiệm tối đa không gian nội thất phòng bếp mang đến cảm giác rộng thoáng, dễ chịu. Mà còn phô bày sự đẳng cấp thời thượng của gia chủ.

– Tủ rượu âm tường đẹp AV-TR 005 có tông màu nâu trầm ấm và những đường vân gỗ quyến rũ mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi và đẳng cấp xa hoa mà khó có mẫu tủ rượu nào có thể có được.

Tủ rượu âm tường đẹp AV-TR 005 là thiết kế tiết kiệm không gian một cách hiệu quả mà vẫn tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thời thượng cho căn nhà. Để sau một ngày làm việc mệt mỏi, những quý ông có thể nghỉ ngơi thư giãn và nhâm nhi một ly rượu vang thơm ngon trong không gian riêng của mình.

Hi vọng những gợi ý trên của azolaco.com sẽ giúp bạn lựa chọn cho gia đình mình một mẫu tủ rượu gỗ óc chó phù hợp, thêm phần sang trọng cho mọi không gian.

Các tin khác

5 Mẫu Giường Tròn Đẹp Mê Hồn Dành Riêng Cho Phòng Ngủ Hiện Đại
Tin tức mới

5 Mẫu Giường Tròn Đẹp Mê Hồn Dành Riêng Cho Phòng Ngủ Hiện Đại

Mê Mẩn Với 5 Mẫu Kệ Tivi Gỗ Óc Chó Tuyệt Tác Về Thiết Kế
Tin tức mới

Mê Mẩn Với 5 Mẫu Kệ Tivi Gỗ Óc Chó Tuyệt Tác Về Thiết Kế

6 Mẫu Bàn Mặt Tròn Siêu Đẹp Chuyên Kết Hợp Với Ghế Sofa Da
Tin tức mới

6 Mẫu Bàn Mặt Tròn Siêu Đẹp Chuyên Kết Hợp Với Ghế Sofa Da

Sofa Da Bò Thật Chính Hãng Tại TPHCM Mua Ở Đâu Uy Tín..?
Tin tức mới

Sofa Da Bò Thật Chính Hãng Tại TPHCM Mua Ở Đâu Uy Tín..?

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh
Tin tức mới

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh
23/11/2022

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh
23/11/2022

Choáng Ngợp Với 5 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá Nhân Tạo Đỉnh Của Đỉnh

6 Mẫu Ghế Sofa 2 Chỗ Ngồi Tuyệt Đẹp Derco Cực Đỉnh
Tin tức mới

6 Mẫu Ghế Sofa 2 Chỗ Ngồi Tuyệt Đẹp Derco Cực Đỉnh

6 Mẫu Ghế Sofa Đình Đám Cực Hợp Phong Cách Nội Thất Indochine
Tin tức mới

6 Mẫu Ghế Sofa Đình Đám Cực Hợp Phong Cách Nội Thất Indochine

Hút Hồn Với 5 Mẫu Sofa Phòng Khách Phong Cách Organic Đẹp Tuyệt
Tin tức mới

Hút Hồn Với 5 Mẫu Sofa Phòng Khách Phong Cách Organic Đẹp Tuyệt